top


Hỗ trợ trực tuyến

htHồ Chí Minh .Ship hàng taobao, alibaba,mua hàng tất cả web Trung Quốc

Ms Nga: 0965.533.288

htHà Nội.Ship hàng taobao, alibaba,mua hàng tất cả web Trung Quốc

Ms Nga: 0965.533.288

htQuản lý

Quản lý: 0965.533.288

1688 là gì? Những lưu ý khi đặt hàng trên 1688

Là một trang thương mại không được nhiều người biết đến như Taobao, Alibaba, Tmall.. nhưng nhiều năm trở lại đây 1688 được biết đến là một địa chỉ được khá nhiều người tiêu dùng cũng như khách buôn tại Việt Nam mua sắm và nhập hàng. Vậy 1688 là gì và cần lưu ý những gì khi đặt hàng trên 1688. Bài viết này của Shiphangchina sẽ giúp khách hàng hiểu rõ vấn đề này.

Xem thêm: Hướng dẫn bạn order hàng trên 1688.com chi tiết nhất

Một số thông tin về 1688?

1688 được biết đến là một trang thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc và là một “ sản phẩm con” của tập đoàn Alibaba do Jack Ma sáng lập. Trang website này có tên gọi khác là website Alibaba.cn – trang Alibaba của riêng thị trường Trung Quốc. Trên 1688 giữa người mua và người bán sẽ được giao thương theo hai hình thức. Đó là hình thức B2B (giao dịch giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) mà còn có cả hình thức B2C (giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng). Điều này tạo ra ưu điểm vượt trội của 1688 so với nhiều trang thương mại điện tử khác.

Trên trang 1688 bạn hoàn toàn có thể mua sắm tất cả các loại hàng hoá phục vụ cho cuộc sống con người từ hàng thời trang, hàng giày dép, hàng linh kiện điện tử… với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. 1688 thực sự là một kho hàng hoá khổng lồ cho bạn lựa chọn và mua sắm.

Hàng hoá trên 1688 nhìn chung có giá khá rẻ và thích hợp nhất với những khách hàng làm kinh doanh.Khi mua với số lượng lớn thì có thể nhận nhiều ưu đãi về giá cả. Vì thế, đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn khi nhập hàng Trung Quốc với giá buôn khá tốt. Khách hàng mau trên 1688 sẽ được mua đồ trực tiếp từ xưởng nên được sản xuất với giá gốc thấp nhất mà không trải qua bất cứ trung gian nào. Bạn cũng có thể mua hàng hoá theo cùng 1 size, 1 kích cỡ thoải mái để nhận được những chiết khấu từ nhà sản xuất.

Những lưu ý khi mua hàng trên 1688

Chọn shop cung cấp

Khi mua hàng trên trang này bạn nên lựa chọn shop uy tín bằng cách theo dõi cơ chế xếp hạng hay đánh giá mức độ uy tín của cửa hàng trên 1688 và dành thời gian để đọc những ý kiến của khách hàng đã mua hàng trước đó.

Lựa chọn sản phẩm

Để tiết kiệm tối đa và nhận được ưu đãi từ các shop, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm của cùng 1 shop. Khi tìm kiếm tên sản phẩm bạn cần dùng Google dịch nếu không hiểu biết nhiều tiếng Trung, tránh đặt những loại hàng hoá không rõ hoặc không có thông tin gì. Bạn cũng tuyệt đối không nên ham rẻ mà mua hàng giá rẻ nhưng phí ship cao.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Một nhược điểm khi đặt hàng trên 1688 là giá ship của sản phẩm sẽ tương đối cao nên để chắc chắn mau được sản phẩm gái hợp lí bạn nên chọn một đơn vị vận chuyển uy tín.

Shiphangchina với kinh nghiệm nhiều năm trong lính vực vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, đã giúp hàng trăm, hàng nghìn khách hàng trên cả nước mua hàng trên các trang thương mại điện tử thành công sẽ là lựa chọn lí tưởng nhất cho bạn.

 



Book online